TIN TỨC
Thi Công, Xây Dựng Nhà Thép Tiền Chế Liên hệ Mr Sơn Holine: 0945 533 159
Tin đăng ngày: 10/2/2020 - Xem: 1897
 

Bạn muốn tìm địa chỉ chuyết thiết kế, xây dựng nhà thép tiền chế tại TP Vinh Nghệ An, Hà Tĩnh chuyên nghiệp? Bạn muốn làm nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, công trình thương mại, nhà cao tầng….nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào thi công lắp đặt nhà thép bền, uy tín và trách nhiệm phải không? Hiện nay, việc sử dụng nhà thép tiền chế để làm nhà kho, nhà xưởng đã trở nên phổ biến trên Thành phố Vinh Nghệ An và không chỉ được ứng dụng làm nhà kho, nhà xưởng, nhà thép tiền chế còn được sử dụng để xây dựng các công trình khác như nhà hàng, rạp chiếu phim, showroom xe máy, showroom ô tô… Bởi vậy mà các công ty chuyên thi công nhà thép tiền chế cũng mọc lên như nấm khiến bạn vô cùng khó chọn địa chỉ thích hợp.

Bài viết dưới đây mình sẽ giúp các bạn chọn được một địa chỉ chuyên thiết kế thi công nhà thép tiền chế tại vinh nghệ an hà tĩnh uy tín nhất. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Nhà thép là gì? Vai trò của nhà thép trong các công trình xây dựng như thế nào?
———————————————————————————————————————————————————————

1. Khái niệm chung

Upload


Nhà thép tiền chế là loại nhà làm bằng các cấu kiện bằng thép và được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn. Quá trình làm ra sản phẩm hoàn chỉnh (có kết hợp các bước kiểm tra và quản lý chất lượng) được trải qua 3 giai đoạn chính: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình. Toàn bộ kết cấu thép có thể sản xuất đồng bộ sẵn rồi đưa ra công trường lắp dựng trong thời gian khá ngắn.

Nhà thép tiền chế là loại hình công trình làm bằng các cấu kiện thép, được sản xuất theo yêu cầu về kiến trúc và kĩ thuật, đặc trưng của mỗi dự án. Những công trình kiến trúc thường sử dụng loại nhà này gồm: nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, công trình thương mại, nhà cao tầng,…

2. Những thông tin cơ bản


Chiều rộng – chiều dài – chiều cao nhà: Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Không hạn chế về kích thước.
Độ dốc mái: Độ dốc mái ảnh hưởng đến việc thoát nước mưa ở trên mái. Thông thường, yêu cầu về độ dốc mái được lấy i = 15%.


Bước cột: Bước cột là khoảng cách giữa các cột theo phương dọc nhà, được xác định dựa vào chiều dài của nhà và mục đích sử dụng trong nhà.
Tải trọng: Bao gồm các loại sau: hoạt tải mái, tải trọng gió, tải trọng cầu trục, tải trọng sàn…


3. Nhà thép tiền chế điển hình được cấu thành như thế nào?


Các khung chính (cột và kèo thép): là các cấu kiện tổ hợp tiết diện “I”, có bề cao tiết diện không đổi.
Các thành phần kết cấu thứ yếu (xà gồ mái, xà gồ tường, thanh chống đỉnh tường và dầm tường): là các thanh thép nhẹ tạo hình nguội chữ “Z” và chữ “C” hoặc các dầm bụng rỗng.
Tấm thép tạo hình (tấm mái và tấm tường).
Tôn lợp mái và các thành phần khác.
Toàn bộ công đoạn sản xuất kết cấu chính và thứ yếu bao gồm: cắt, đục lỗ, khoan, hàn và tạo thành hình được hoàn thành trong nhà máy trước khi được chuyển đến công trình.
Tại công trường, các cấu kiện sẽ được lắp ráp và liên kết với nhau bằng bu lông. Việc này giúp tiết kiệm được chi phí và giảm thiểu thời gian lắp dựng.


Nhà tiền chế cũng rất linh hoạt trong việc bổ sung các phụ kiện kết cấu khác như đèn tường, quạt hút, quạt thông gió, cửa ra vào và cửa sổ, kèo, tầng lửng, mái che, hệ thống cầu trục, cách nhiệt v.v… dựa trên yêu cầu đa dạng của khách hàng.


4. Ưu điểm của nhà thép
a. Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm 20% đến 30% chi phí so với các phương pháp xây dựng truyền thống. Do các bộ phận ít chịu lực được thiết kế giảm tối đa lượng thép giúp khung thép nhẹ hơn và tiết kiệm đáng kể nguyên vật liệu.

b. Tính bền vững

Rất bền vững, các khung nhà thép đủ vững chắc để đối phó với gió mạnh, mưa lớn, bão nhiệt đới, các trận động đất mạnh.

c. Lắp dựng nhanh chóng

Lắp dựng rất nhanh chóng và dễ dàng. Quy trình xây dựng bao gồm bản vẽ thiết kế đạt tiêu chuẩn, các kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy và lắp dựng nhanh chóng tại công trường.

d. Tính linh hoạt

Nhà thép tiền chế thường có ít hoặc không có cột bên trong. Điều này giúp cho việc bố trí nội thất bên trong nhà được linh hoạt, để sắp xếp các thiết bị, lắp đặt thang máy và tiến hành sản xuất sử dụng hiệu quả.

Hơn thế nữa, nhà tiền chế hoàn toàn dễ dàng và linh hoạt trong việc mở rộng quy mô hoặc tháo gỡ, lắp dựng tại một vị trí mới với chi phí phù hợp.

e. Hiệu quả năng lượng

Là giải pháp “xanh” cho môi trường nhờ giảm thiểu khí CO2, tiết kiệm năng lượng…Nhà thép tiền chế cách nhiệt tốt nhờ các vật liệu cách nhiệt, điều này giúp tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, toàn bộ các cấu kiện thép được sản xuất tại nhà máy nên khi lắp dựng không gây ra bụi, tiếng ồn và tiết kiệm được thời gian lắp dựng.

5. Vai trò của nhà thép tiền chế trong xây dựng
Nhà thép tiền chế cung cấp cho bạn các giải pháp độc đáo và linh hoạt cho các nhu cầu đặc biệt của bạn; chúng có thể được kết hợp với vật liệu xây dựng khác để tạo ra một cái nhìn khác nhau, bạn có thể thêm block, gạch, hoặc kính để thực hiện xây dựng kim loại công nghiệp của bạn nổi bật. Một tòa nhà ứng dụng công nghệ nhà thép tiền chế rất linh hoạt và cho phép doanh nghiệp của bạn để mở rộng bất cứ lúc nào trong tương lai. Những tòa nhà thép có thể được thiết kế với nhịp đạt trên 200 feet chiều rộng không có cột và trong bất kỳ thời gian!

Hơn nữa, các sản phẩm thép xây dựng, bao gồm cả khung thép, được làm bằng thép tái chế, do đó vấn đề môi trường sẽ được đảm bảo hơn. Không ít hơn 60% của khung thép được tái chế thép, mà làm cho nó một đặc biệt là chi phí-hiệu quả và thay thế môi trường âm thanh cho bất kỳ xây dựng khác.

Nhà thép công nghiệp trên toàn bộ cung cấp nhiều lợi thế. Bên cạnh đó là linh hoạt, đa năng, thời gian và chi phí hiệu quả, các công trình cung cấp cơ sở của bạn một số tiền rất lớn của không gian khoảng rõ ràng đặc biệt lý tưởng cho mục đích công nghiệp do đó tạo cho bạn cơ hội để mở rộng kinh doanh của bạn trong tương lai. Hơn thế nữa nhà thép tiền chế dùng trong công nghiệp là một giải pháp thân thiện với môi trường, kể từ khi các yếu tố khác nhau được làm bằng thép tái chế, vì vậy nếu bạn đang dành riêng để lưu các bản chất, bạn có thể thực hiện các bước để dọn dẹp và nhiều hơn nữa trong tương lai thân thiện với môi trường.

Tin tức khác:
Giá sắt thép tăng cao khiến công trình chậm tiến độ (3/10/2021)
Ngành Thép: Cơ hội nhiều, thách thức lớn Liên hệ Mr Sơn Holine: 0945 533 159 (10/2/2020)
Thép kết cấu là gì và ứng dụng của thép kết cấu (10/2/2020)
Ứng dụng của nhà tiền chế bằng thép (10/2/2020)
Thi Công, Xây Dựng Nhà Thép Tiền Chế Liên hệ Mr Sơn Holine: 0945 533 159 (10/2/2020)
Xây dựng nhà thép tiền chế công nghiệp Liên hệ Mr Sơn Holine: 0945 533 159 (10/2/2020)
Tại sao bạn cần thi công nhà thép tiền chế Liên hệ Mr Sơn Holine: 0945 533 159 (14/5/2015)
Bảng giá thi công nhà thép tiền chế Liên hệ Mr Sơn Holine: 0945 533 159 (14/5/2015)

Công ty TNHH MTV Vinh Tiến
Cơ sở 1: Số 39 Đường Cao Xuận Huy, TP Vinh
Cơ sở 2: K2 Thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Cơ sở 3: Khu Công Nghiệp Nam Cấm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0945.533.159
Email: [email protected]
http://nhaxuongnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0945.533.159